Friday, February 20, 2009

Phiếm đàm: Cây ngay không sợ chết đứng

Tôi, nick name Sợvợ, là một người đàn ông nổi tieng sợ vợ ( nói riêng ) và sợ tất cả những phụ nữ trên cõi hồng trần phù phiếm ô trọc nầy . Sự sợ hãi triền miên dai dẳng đã làm tôi trở nên hèn nhát. Nhưng có một người còn hèn nhát hơn tôi . Đó là Bánhgiò, bạn tôi .
Bánhgiò không sợ phụ nữ, nhưng mà sợ Việt gian. Rất sợ Việt gian. Không bao giờ nó dám trực diện với Viet gian . Trên paltalk, tôi chưa bao giờ thấy nó cầm mic để nói chuyện với bất cứ ai vì nó sợ Viet gian ghi âm về Hanoi báo cáo . Một tên Viet gian đã từng nói với nó : có can đảm thì hãy cầm mic!!!! Nó cười cười nhỏ nhẹ nói nhỏ vào tai tôi ( phai nói nhỏ vì sợ to tiếng thì Viet gian nghe được sẽ rất phiền) : "thà chịu tiếng hèn nhát còn hơn canđảmcầmmic để chỉ trích, bôi nhọ những nhà đấu tranh dân chủ trong quốc nội như cha Lý, kỹ sư Đỗ Nam Hải, LS Nguyễn Văn Đài, LS Lê Thị Công Nhân . Những lời lẽ chống đối các nhà đấu tranh dân chủ từ "sựcanđảmcầmmic" đó đã hùng hồn chứng minh rằng người phát ngôn " can đảm " đã vô tình ( hay cố ý ???) làm tay sai cho bạo quyền CS Ha noi .

Tôi thắc mắc:

Mày không sợ VC mà sao sợ Viet gian ???

Bánhgiò ngậm ngùi thố lộ tâm sự:

Tao có thể nhìn thấy VC, biết chân dung của VC, hiểu được phần nào tư tưởng của VC, có thể đoán đượccVC hành động như thế nào .

Còn Viet gian ???

Í ẹ !!! Caí áo choàng thông dụng và tương đối hữu hiệu để che dấu bộ mặt của Viet gian là VNCH, quân nhân công chức VNCH, cờ vàng, HO. Trong những bộ trang phục "phe ta", không cần súng đạn,mã tấu, lưỡi lê, những tên Viet gian đã từng đánh các nhà tranh đấu dân chủ quốc nôi thê thảm qua một diễn đàn tràn ngập giáo sư, luật sư, kỹ sư, du sinh, văn gia, thi sĩ, ký giả...và nhiều thành phần khác trong xã hội .

Diễn đàn đó ngày đêm ra rả những audio của "ngườianhhùngbấtkhuất tronglaotù CS và chốngCộngkhôngmệtmõiViệtThường". Họ nặn óc, moi tim , lên giọng, ra sức bóp méo sự thật hầu vạch mặt "chú cuội " qua những việc làm và lời nói của Cha Lý, LS Đài, LS Nhân, giáo sư Kết ... Những màn ca hát, ngâm thơ, đọc báo xen lẫn những lời bình luận, kêu gào : Đối lập cuội !!!! 8406 đối lập cuội !!!. Anh em ơi! Đừng tin những gì các nhà đấu tranh cho tự do nhân quyền trong quốc nội và hải ngoại nói va làm mà hãy khắc trong tim những gi` chúng tôi xuyên tạc.

Mục đích của họ là chận đúng sự lớn mạnh của phong trào đứng lên đòi quyền làm người . Họ dùng tất cả mọi thủ đoạn hạ cấp , ti tiện nhất để thực hiện âm mưu đen tối như cắt xén audio , biếm nhẽ sự tàn tật bất hạnh của một phụ nữ can đảm hợp tác với nhiều thành viên yêu nước khác, quyết tâm bẻ gãy kế hoạch của Viet gian, mở diễn đàn "Ủng hộ dân chủ tự do và chống Viet gian trênPaltalk" .

Sau vài tháng , gánh hát "Chống chống Cộng " rã đám. Không hiểu rã đám vì bầu show - đăng ký thường trú tại Thăng long thành- chi tiền không đẹp hay vì " các nghệ sĩ chống chống Cộng ưu tú" bất mãn sự chia chát quyền và lợi không đồng đều.

Tách ra làm 2, 3 gánh hát nhỏ, lời lẽ của họ bớt hung hăng từ khi người cha dũng cảm bị bịt miệng trong tòa với bản án 8 năm và hai LS trẻ tuổi , đại diện những nhà tranh đấu nhân quyền tại VN , hiên ngang từ nhà tù lớn bất công và tràn đầy tham nhũng, bước vào nhà tù nhỏ tối tăm ẩm thấp với 2 bản án cộng lại 7 năm.

Các gánh hát bớt phần "công tác" thi bắt đầu "tư tác" . Họ nguyền rũa, bôi bẩn nhau bằng những từ ngữ có trong tự điển, nhưng khi được kết thành lời bởi các bộ óc Viet gian vô sỉ, thì đã trở thành những câu nhiếc mắng đạt đến tuyệtt đỉnh của sự bẩn thỉu.

Họ đã từng "chia ngọt xẻ bùi" trên cùng 1 sân khấu, cùng hát chung một vở tuồng nên họ "hiểu" nhau rất rõ , đã vạch áo nhau cho chatters xem lưng, tố cáo nhau 24 giờ trong 1 ngày, 7 ngày trong một tuần lề bằng những từ ngữ cay đắng chua chát .

Họ đánh nhau .

Rất tốt!!!! Rất tốt !!!! Viet gian đánh nhau rất tốt!!!!

Thời gian như bóng câu qua cửa sổ. Thắm thoát đã hơn 3 năm

Vào một tối mùa đông lạnh lẽo nơi cao nguyên Tình xanh của thành phố miền biển Hoa kỳ, một mình lướt net để tìm tin về bauxit Tây nguyên, tôi sững sờ nghe giọng nói của tên Viet gian đã từng mồm loa mép dãi, phùng mang trợn má đả kích các nha dân chủ quốc nội, nói về ông Nguyễn Nam Sơn, Lê văn Hồng Phước và một số nhân vật khác trên các diễn đàn chống Cộng trong cộng đồng Paltalk .

Bình mơí rượu cũ. Kế hoạch "vũ như cẩn". Mục tiêu đả kích của " tổ chức" là các tiếng nói chống Cộng mạnh mẽ, các lời bình luận chính xác , các kế hoạch hành động tương đối hửu hiệu nhằm mục đích truyền bá tư tưỡng tự do trong người dân VN, giup ích ít nhiều cho sự phát triển nhân sự trong phong trào đòi nhân quyền....Ý đồ của "tổ chức " là đập tan những "linh hồn " của các diễn đàn kêu gọi người dân trong nước đứng lên, bẻ gảy xiềng xích , xuống đường chống bạo quyền CS.

Họ không còn là những nghệ sĩ chống chống Cộng ưu tú.

Bây giờ "tổ chức" đang phân phối cho họ vai trò mới : công nhân đốn cây.

Muốn đốn một "cây nhân quyền", "cây dân chủ tự do", hoặc "cây chống người anh em láng giềng xâm lược" thì phải chặt các cành lớn trước, các cành phụ sau. Khi cây trở nên suy yếu, còm cõi thì đào cả gốc, bứng hết rể . Đồng thời phải luôn miệng tuyên truyền : Cha Lý, Ls Nhân, Đài trước đây chống Cộng đã vào tù . Bây giờ đến kỹ sư Đỗ Nam Hải , cha Phan van Lợi , giáo sư Nguyễn Chính Kết tiếp nối sự nghiệp "giả vờ chống Cộng".

Sau màn ảnh của computer, các cành cây to lớn khỏe mạnh vững chắc Sỹ Hoàng, Hồng Phước đang bị những bàn tay nhớp nhúa chặt, chém, đục , đẻo tàn nhẫn. Bao giờ sẽ đến các ông Gấu siêng, Long điền, Nam phong, Cay muốn lặng, Hai lúa Vĩnh long, Lê Phương.... và nhiều người khác ???

Chắc chắn sẽ không có con đường hoạt động lâu dài cho kẻ ác tâm và những tên tay sai mù quáng chạy theo chủ nghĩa Mác Lê điên cuồng, tham lam tàn bạo trên ngai vàng thống trị, lội ngược giòng nước lịch sử, tàn nhẫn đưa đẩy đồng bào đến chỗ lầm than, cơ hàn và đưa Tổ quốc vào cảnh điêu linh suy nhược

Chúng ta hãy vững tin vào chính nghĩa của dân tộc.

Luôn luôn hy vọng sẽ có tương lai huy hoàng của quốc gia Viet Nam không Cộng sản

Xin hãy ủng hộ tinh thần những chiến sĩ chống Cộng kiên cường, những nhà đấu tranh nhân quyền dũng cảm đang bi đánh phá bởi những tâm hồn rác rưỡi, thiếu lương tâm, muốn tự làm nổi trên cộng đồng " bất kiến kỳ hình".

Hãy đồng cảm với các nhân vật đang trong tầm ngắm của Viet gian đê hèn gian trá .

Xin nhớ rằng: " cây ngay không sợ chết đứng"

Phải!!! Cây ngay không sơ chết đứng !!!


Muon biet ky su Do Nam Hai , Cha Loi va nhung nguoi khac bi "chat, chem" nhu the nao , hay vao link: http://hon-viet.co.uk/TranThanh_Khoi8406ChiLaMotToChucBipBom.htm

No comments:

Post a Comment